(รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็

หากกำลังมองหา (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

(รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็



ราคาโปรโมชั่น!! (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


รีวิว https://youtu.be/kr3cTyHWvwM https://www.youtube.com/watchv=gY4UGiY4zJM จุดเด่น - เสียงดีเทียบเท่ากับหูฟังแบบมีสายของไอโฟน - ขนาดของหูฟังเล็กใกล้เคียงหูฟังของไอโฟน ใส่สบาย ไม่อึดอัด - ดู Youtube เสียงไม่ดีเลย์ - ใช้ชิปเซตนำเข้าจากประเทศอังกฤษ Qualcomm CSR8645 เชื่อมต่อรวดเร็ว เสถียร - รับประกันสินค้า 14 วันเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ หลังจากนั้นซ่อมฟรี เสียแต่ค่าอะไหล่ เป็นระยะเวลา 1 ปี - ในกรณีที่หาย ทางร้านมีอะไหล่ขายแยกชิ้น เช่น หูฟัง กล่องชาร์จ เป็นต้น เป็นระยะเวลา 1 ปี แนวเสียง : - เสียงกลางมีมวลและให้ image เสียงร้องที่ใหญ่โต ดูอิ่มและมีพลัง - เสียงเบสมาได้เป็นลูกๆ พลังมาเต็ม ทั้ง middle bass และ impact - ย่านเสียงสูงกำลังดี ไม่คมจัดมาก แต่ยังได้ยินชัดเจนดี - Soundstage กว้างและโปร่ง คุณสมบัติ - Bluetooth 5.0 (ใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น) - คุยโทรศัพท์เสียงออก 2 ข้าง - สามารถใช้ได้ทั้งคุยโทรศัพท์และฟังเพลง - ฟังเพลงต่อเนื่อง 2.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง - ใช้เวลาชาร์จ 1 ชั่วโมง - กล่องชาร์จสามารถชาร์จหูฟังได้ 4-5 ครั้ง - น้ำหนักเบาเพียงแค่ 4.5 กรัม - มีระบบตัดเสียงรบกวนจาก Qualcomm cVc 6.0 สอบถามเพิ่มเติม 089-157-5355 Line : @tohgadget



รีวิวสินค้า (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็


เราได้เจอข้อมูลของ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา สเปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ (รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ(รุ่นใหม่ปี 2018) Langsdom T7 (P) tws หูฟังบลูทูธ 5.0 Airpod Style (สินค้ารับประกันศูนย์ไทย) (ตัวท็ ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨
Related Posts