กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)

ลูกค้าแนะนำ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ✓เก็บเงินปลายทาง ราคาลดพิเศษ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)

กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)



รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ✓คูปองส่วนลด กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)

คลิกดูรายละเอียดสินค้า >>

อ่านรายละเอียด กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) อาจจะมีคูปองลดราคา


คุณกำลังหา กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ ลดราคาจากราคาปกติหลายๆแบรน ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. คุณจะได้รับ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัด ตังค์ในกระเป๋าของคุณได้ แล้วก็คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ข้อมูลสินค้า


วิธีการดูราคาสินค้า : กดเข้าไปที่ตัวเลือกสินค้าแล้วเลือกรุ่นและแบบของสินค้า ราคาจะโชว์ขึ้นมาอัตโนมัติ ทางร้านมีกระจกนิรภัยหลายรุ่นหลายแบบให้เลือกซื้อราคาถูก iPhone 4 และ iPhone 4S กระจกใช้ด้วยกันiPhone 5/5s/5c/se กระจกใช้ด้วยกันได้ !!! กระจกนิรภัยติดด้านหลัง iPhone 5 จะเป็นฟองอากาศตรงเส้นสัญญานและโลโก้ !!! 1. กระจกแบบใสธรรมดา (ไม่เต็มจอสำหรับรุ่นที่มีขอบโค้งมน) 2. กระจกถนอมสายตาแบบตัดแสงสีฟ้า มีทั้งเต็มจอและไม่เต็มจอ 3. กระจกแบบด้าน (รุ่นใหม่) มีทั้งเต็มจอและไม่เต็มจอ 4. กระจกแบบ 3D V.2 โค้งคลุมขอบ (ใส่เคสได้ แต่คลุมขอบน้อยกว่า V.1 นิดนึง) 5. กระจกแบบ 3D V.1 โค้งคลุมขอบ (หาเคสใส่ยาก เพราะคลุมจนสุดขอบ) ราคาสูงเนื่องจากใช้กระจกจาก Corning และเคลือบสารกันรอยนิ้วมือชนิดพิเศษผิวสัมผัสลื่นมาก มาพร้อมตัวช่วยติดตั้ง คุณสมบัติ- กระจกมีความโปร่งใสมากถึง 98% (สำหรับรุ่นใสธรรมดา) - ใช้วัตถุดิบจาก AGC Asahi Glass Japan - เคลือบสารกันรอยนิ้วมือ - ความบางของกระจกนิรภัย 0.20-0.30 มม. (แล้วแต่รุ่น) - ลบขอบแบบ 2.5D ขอบมนไม่บาดมือ - เคลือบด้วยชั้นซิลิโคนอย่างดีเพื่อนป้องกันเศษกระจกแตกกระจาย - ความแข็งแกร่งของกระจก ระดับ 9H, ปกป้องหน้าจอ จากการขูดขีดของสิ่งของมีคมและการกระแทก) - ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานทัชสกรีนหลังจากติดกระจกนิรภัย - ติดตั้งง่ายไม่มีฟองอากาศ สำหรับบางรุ่นที่มีขอบจอโค้ง ฟิล์มกระจกอาจจะมีขนาดเล็กกว่าขนาดหน้าจอ หรือมีฟองอากาศตรงขอบกระจก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ----------------------------- LINE : cessory-it CALL : 089 1200 448 รีบมาช้อปก่อนวันช้อปถล่มทลายผ่านโมบายโฟนในวันที่ 9/9 นี้! ใช้โค้ด SUPER9 รับส่วนลด 100฿ (ขั้นต่ำ 200฿) ใช้ได้ถึงวันที่ 06/09 เท่านั้น สงวนสิทธิ์การใช้โค้ดกับสินค้าหมวดหมู่ตั๋วและบัตรกำนัล ดาวน์โหลดแอพได้ที่ @Shopee_TH ShopeeTH99 MobileShoppingDay ShopeeSuper9




บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




ซื้อ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) บนร้านค้าออนไลน์


- อ่านรีวิวเกี่ยวกับ กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ก่อนซื้อ ในการเลือกซื้อสินค้า


- ตรวจสอบวิธีการใช้งาน กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ


- ควรเช็คราคา กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) และค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพื่อที่คุณจะได้รับ ราคาที่ดีสุด



อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา >>

คำค้นหายอดนิยม : กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)




  • - กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง) ราคาถูก


  • - ราคาล่าสุด กระจกนิรภัย iPhone 4 / 4s / 5 / 5s / se ทุกแบบ(ใส/ด้าน/ตัดแสง)


Related Posts