แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201

ขาย แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201

อ่านรีวิวจากลูกค้า     เช็คราคา ⇨

ขาย แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201 ราคาถูกส่งฟรีทั่วประเทศ


หากคุณกำลังต้องการสินค้า แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201ทางเรามีมานำเสนอขายและพร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ สินค้ามาพร้อมราคาสุดพิเศษกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน! มีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ห้ามพลาด!

รายละเอียดสินค้า


REMAX 2USB Car Charger รุ่น CC-201 รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า ที่ชาร์จในรถยนต์จากผู้ผลิตอุปกรณ์Smart Phone ยีห้อ Remax จาก ฮ่องกง มาตรฐานส่งออกทั่วโลก Adapter คุณภาพดีเพิ่มความคงทน ทนทาน วัสดุภายในคุณภาพสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จ ทีชาร์จในรถยนต์แบบ USB 2 ช่อง มีไฟแสดงสถานะการทำงาน LED สีฟ้า ขาล็อคแบบสปริงเพื่อการยึดเกาะช่องเสียบบุหรี่ในรถทีดียิ่งกว่า ปล่อยกระแสรวมสูงสุด 2.1A สามารถรีชาร์จ Tablet ได้ (ผ่านช่องปล่อยกระแสไฟ 2.1A) รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลาย เล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ได้การรับรองมาตรฐานสากลจาก CE,FC คุณสมบัติพิเศษ ที่ชาร์จในรถยนต์ REMAX 2USB Car Charger รุ่น CC-201 ตัวอแดปเตอร์รีชาร์จไฟรองรับการรีชาร์จผ่านพอร์ต USB เพื่อรีชาร์จ แบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยสามารถรองรับ การชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง (ใช้กระแสไฟรวมไม่เกิน 2.1A) เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ หรือสามารถ พกพาไว้ติดตัวก็ไม่เป็นปัญหา ข้อมูลทางเทคนิค Input : DC 12V 1.2A USB Output 1 : DC 5V/1A USB Output 2 : DC 5V/2.1A อุปกรณ์ภายในกล่อง USB Car Charger REMAX รุ่น CC-201 x1 Remax Car Charger CC-201 ที่จุดบุหรี่ ชาร์จในรถ ชาร์จแบต



สนใจแล้วใช่มั๊ยครับ คุณสามารถคลิ๊กสั่งซื้อ แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201ได้เลย สินค้าจะถูกจัดส่งไปถึงบ้านคุณอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วัน สินค้ามีการประกันมั่นใจได้ ปลอดภัยอย่างแน่นอน มีระบบชำระเงินหลากหลายช่องทางเพื่อความสะดวกของลูกค้า...

แน่นอนสินค้า แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201ที่คุณตามหาอยู่นี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในตอนนี้ ยอดสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อทันที สินค้าดีมีคุณภาพต้องรีบเป็นเจ้าของ คุ้มค่าอย่างแน่นอน!

อย่าลืม! เป็นเจ้าของ แท้ 100% REMAX 2 USB Car Charger รุ่น CC-201 ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่คลิ๊กเท่านั้น! ราคายุติธรรมอย่างแน่นอน มาพร้อมบริการที่ประทับใจ! คุณจะต้องทึ่งกับบริการจากเรา สินค้าล้ำ ราคาโดนโดน ช๊อปง่ายๆ จ่ายสนุก! มัน Sale หนักมากสั่งซื้อด่วนก่อนสินค้าหมด...


สั่งซื้อออนไลน์ >>
Related Posts