Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือ

เราคือส่วนหนึ่งของร้านชั้นนำที่วางใจได้ในการรีวิว Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้

Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือ



คลิกดูข้อมูลสินค้า >>

รีบซื้อ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ. 

      เพียงแค่คุณมีบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต บัตรเดบิตและเงินสด ก็สามารถที่จะสั่งซื้อ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือราคา ถูก จากทางร้านเราได้เลย เพียงแค่นี้ คุณก็จะสามารถเป็น เจ้าของ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือได้อย่างไม่ยากอะไรเลย.... เชิญครับ เลือกสินค้าที่ท่านพอใจในราคาที่สมควร!. 

      หากท่านไม่แน่ใจว่าราคาเท่าไหร่ และที่ร้านไหนขายถูกที่สุด เราขอแนะนำ ร้านค้าที่สามารถสั่งซื้อ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือราคาถูกๆ แบบออนไลน์ได้ ท่านยังสามารถใช้ บริการจ่ายเงินที่ 7-11 ได้ด้วย เราจะจัดส่งถึงบ้านด้วยความรวดเร็ว!!!.



ข้อมูลสินค้า


กำหนดส่งสินค้า - KERRY ส่งสินค้าทุกวันจันทร์- วันเสาร์ ไม่ส่งสินค้าวันหยุดนักขัตฤกษ์ - ไปรษณีย์ ส่งแบบ EMS และ ลงทะเบียน ส่งสินค้าทุกวันจันทร์ – เสาร์ ปิดเที่ยง (ต้องชำระเงินก่อน 10 โมง)ระยะเวลาในการจัดส่ง - DHL 1-2 วัน - KERRY 1-2 วัน - ไปรษณีย์ EMS 1-2 วัน - ไปรษณีย์ ลงทะเบียน 4-5 วัน การนำจ่ายสินค้าค่อนข้างนานและเกิดความเสียหายได้ง่ายกว่า DHL,Kerry สามารถชำระปลายทางได้ ผ่านการสั่งซื้อทาง KERRY คุณสมบัติ ของแท้ รับประกัน 1 ปี เก็บกล่องไว้ อย่าลอกสติกเกอร์ออกนะคะ แบตเตอรี่สำรองความจุ 10000 mAh รองรับการรีชาร์จให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านพอร์ต USB กระแสไฟสูงสุด 2.1A ช่องพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถรีชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานของ Powerbank ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เรียบสวย ได้รับมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS รายละเอียดสินค้า แบตเตอรี่สำรอง Eloop (10000 mAh) รุ่น E9 ชาร์จพลังให้กับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ให้พร้อมใช้งานแม้อยู่นอกบ้านได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ทั้ง iPhone และ Android, แท็บเล็ต, เครื่องเล่นเพลงพกพา ด้วยแบตเตอรี่สำรอง Eloop รุ่น E9 ความจุ 10000 mAh กระแสไฟสูงสุด 2.1A เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับพกพาติดตัวไปในสถานที่ต่างๆ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด พร้อมมีไฟบอกระดับแบตเตอรี่ในตัว พอร์ตการใช้งานต่างๆ พอร์ต USB แบตเตอรี่สำรองมาพร้อมช่องพอร์ต USB 2 ช่อง เพื่อรีชาร์จแบตเตอรี่ให้กับตัวอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod, MP3, MP4, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตรุ่นต่างๆ ที่รองรับ นอกจากนี้ยังรีชาร์จแบตเตอรี่ให้ Android Phone และ Android Tablet รุ่นที่รองรับสาย Micro USB โดยพอร์ต USB สามารถจ่ายกระแสไฟได้สูงสุด 2.1A เหมาะสำหรับรีชาร์จแบตเตอรี่ให้อุปกรณ์เชื่อมต่อทุกชนิดที่รองรับการรีชาร์จไฟที่ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 2.1A ได้อย่างรวดเร็ว รีชาร์จผ่านพอร์ต Micro USB สะดวกในการเติมพลังแบตเตอรี่สำรองผ่านพอร์ต Micro USB ให้คุณสะดวกในการรีชาร์จแบตเตอรี่สำรอง ด้วยการเสียบจากอะแด็ปเตอร์ หรือจะรีชาร์จผ่านโน้ตบุ๊กก็ได้ ไฟแสดงสถานะ ผู้ใช้งานสามารถทราบสถานะแบตเตอรี่ที่คงเหลืออยู่ใน Powerbank ได้เมื่อเชื่อมต่อกับ Smartphone หรืออะแดปเตอร์รีชาร์จไฟ จากไฟแสดงสถานะบนตัว ยี่ห้อ : Eloop รุ่น : E9 ความจุ : 10000 mAh สี : สี Black, สี Pink, สี Blue, สี White, สี Gold คุณสมบัติ แบตเตอรี่สำรองความจุ 10000 mAh รองรับการรีชาร์จให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตผ่านพอร์ต USB กระแสไฟสูงสุด 2.1A ช่องพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถรีชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงานของ Powerbank ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์เรียบสวย ได้รับมาตรฐานสากล CE, FCC, RoHS ข้อมูลทางเทคนิค ชนิดแบตเตอรี่ : Li-Polymer ความจุแบตเตอรี่ : 10000 mAh เวลาที่ใช้ชาร์จแบตสำรอง (Charging Time) : 9 ชั่วโมง Input : DC 5V - 1A Output 1 : DC 5V - 1A Output 2 : DC 5V - 2.1A รองรับการใช้งาน รองรับอุปกรณ์ที่ชาร์จไฟโดยผ่านพอร์ต USB ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ขนาดและน้ำหนัก ขนาด 116 x 74 x 15.8 มิลลิเมตร น้ำหนัก 190 กรัม อุปกรณ์ภายในกล่อง แบตเตอรี่สำรอง Eloop รุ่น E9 สาย Micro USB cable คู่มือการใช้งาน



Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือท่านกำลังมองหาสินค้า Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือนี้อยู่ใช่มั้ย 

เราคือส่วนหนึ่งของร้านชั้นนำที่วางใจได้ในการรีวิว Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ และเราเป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รวบรวมเอาสินค้าของEloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือมารีวิวให้ท่านชมโดยมีข้อมูลเบื้องต้นและคุณลักษณะการใช้งาน 

ท่านสามารถเปรียบเทียบราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ Eloop power bank Powerbank แบตสำรอง 10000mah รุ่น E9 ของแท้ แบตมือถือเพิ่มเติมคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย ..



อ่านรีวิวจากลูกค้า     สั่งซื้อออนไลน์
Related Posts