แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB

★★★★★ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB
คลิกดูรูป แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB >>

รายละเอียดสินค้า














ชื่อสินค้า แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB
รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า



สั่งซื้อออนไลน์ ⇨




สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB >ที่นี่



รายละเอียดสินค้า


สินค้าใหม่ สั่งตรงจากโรงงานทุกเดือน และผ่านการ QC ทุกชิ้นคะ ส่งฟรีเคอร์รี่ (ยอดสั่งซื้อครบ250บาท) ตัวเลือกการส่ง “KERRY รับส่งสินค้าที่สาขา” หมายถึงการจัดส่ง โดยพนักงานเคอร์รี่ เมื่อลูกค้าสั่งสินค้าแล้ว ของจะไปจัดส่ง ถึงที่บ้านหรือที่ทำงานของลูกค้า ตามที่ลูกค้ากรอกไว้ในที่อยู่ เหมือนไปรษณีย์ไปส่งพัสดุ ไม่ต้องไปรับที่สาขาคะ !!พอกันทีกับปัญหา!! Memory iPhone / iPad / Android เต็ม จะเที่ยวญี่ปุ่น หรือเที่ยวยุโรป ถ้าเมมเต็ม ถ่ายต่อไม่ได้ เซ็งเลย!! อดถ่ายรูปสวยสวย เรามีวิธีแก้ แค่คุณมี IDrive พกติดตัว (ใช้งานยังไงมาดูรายละเอียดกัน) New IDrive ทำจาก Aluminim แข็งแรงกว่า พกพาง่ายกว่า เดิม คุณสมบัติสินค้า : สามารถโอนถ่ายไฟล์รูป และวิดีโอจากเครื่องมือถือเข้าสู่ iDrive หรือ โอนถ่ายจาก iDrive เข้าสู่ มือถือได้ สามารถเก็บเพลง เล่นเพลงผ่านตัว iDrive ได้ เก็บไฟล์เอกสาร pdf / Microsoft office ได้ (หากเครื่องมี app ที่อ่านไฟล์ได้) back up contact รายชื่อมือถือได้ ใช้งานง่ายกว่า และดีกว่า iFlashDevice - สามารถจัดเรียงรูป และวิดีโอ ตามรายชื่อ, ขนาด ได้ - เลือกการแสดงภาพของไฟล์ได้ทั้งแบบรายการ และตาราง พร้อมทั้งยังมีรูปแสดงโชว์อีกด้วย - สามารถสร้างโฟลเดอร์ เพื่อแยกเก็บ หรือตั้งรหัสล็อคไฟล์ได้ด้วย - รับประกันอัพเดต Firmware ตลอดอายุการใช้งาน - ใช้ App iDiskk Pro สามารถโหลดฟรีได้ที่ App Store เงื่อนไขการรับประกัน - รับประกันสินค้า 4 เดือน หากสินค้าชำรุดเสียหาย เกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการผลิตและการขนส่ง ให้ลูกค้าติดต่อร้านค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ทันที - การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมที่เกิดจากอุบัติเหตุ การใช้งานผิดวิธี แตก หัก หาย ดัดแปลงสภาพ(แกะซ่อมเอง) - หัวแปลง (OTG) ของแถม ไม่รวมการประกัน (การส่งเคลมสินค้าต้องมีกล่อง, อุปกรณ์ครบ) ราคาอาจมีการปรับเปลี่ยนในอนาคต หรือจนกว่า สินค้าจะหมด สินค้ารายการนี้ เป็นรายการส่งเสริมการขาย เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ของทางร้านเท่านั้น ทางร้านตรวจสอบสินค้าก่อนการส่งออกทุกชิ้น...รับประกันว่าใช้งานได้จริง



คุณกำลังค้นหา แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..

แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB



ซื้อ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้และรับส่วนลดพิเศษกับ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ในราคาประหยัด เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษแฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.




ขอบคุณที่คุณให้เกียรติ เข้าชมสินค้าในเว็บของเรา เราได้ยกสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ยกขบวนมาลดราคาพิเศษกันที่นี่แล้ว
คุณสามารถที่จะตรวจสอบคุณสมบัติ ตามคำอธิบาย และสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าว่ายังมีสินค้า หรือ สินค้าหมด จากทางเราได้แบบ Real Time ได้เลยในขณะนี้ ก่อนทำการสั่งซื้อ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ท่านควรตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าก่อน เพื่อจะได้คำนวนวันเวลาและกำหนดสถานที่จัดส่งได้แน่นอน

รายละเอียดสินค้า ⇨


คำค้นหา : สั่งซื้อ แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB , แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB – ราคาถูก, แฟลชไดรฟ์ iDrive เก็บข้อมูล (สำหรับ iPhone/ iPad/Android) 16 GvB, 32 GB, 64 GB ,

Related Posts